Home » , » ดาวน์โหลดเกมส์ [PC] DayZ

ดาวน์โหลดเกมส์ [PC] DayZ

จำนวนขั้นต่ำ:

ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 / 8.1 64-bit
หน่วยประมวลผล: Intel Core i5-4430
หน่วยความจำ: RAM 8 GB
กราฟิก: NVIDIA GeForce GTX 760 หรือ AMD R9 270X
DirectX: เวอร์ชัน 11
พื้นที่เก็บข้อมูล: พื้นที่ว่าง 16 GB
การ์ดเสียง: รองรับDirectX®
หมายเหตุเพิ่มเติม: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต







ดาวน์โหลดเกมส์ [PC] DayZ

ประเทศบอสเนียและเฮอร์เชโกวีนาประเทศที่ถูกโพสต์ - โซเวียตถูกโจมตีโดยไวรัสที่ไม่รู้จักทำให้ประชากรส่วนใหญ่กลายเป็นผู้ติดเชื้อคลั่ง การต่อสู้กับทรัพยากรทำให้เกิดความคิดที่ไม่เป็นมิตรในหมู่ผู้รอดชีวิตทำให้สิ่งที่เหลืออยู่ของมนุษยชาติล่มสลาย คุณเป็นหนึ่งในไม่กี่ภูมิคุ้มกันของไวรัส - คุณจะรอดชีวิตไปได้ไกลแค่ไหน?

นี่คือ DayZ นี่คือเรื่องราวของคุณ
DayZ เป็นเกมแซนด์บ็อกซ์แบบโอเพ่นซอร์สที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายซึ่งผู้เล่นหนึ่งใน 60 คนบนเซิร์ฟเวอร์ทำตามเป้าหมายเดียว - เพื่อความอยู่รอดตราบเท่าที่พวกเขาทำได้ ไม่มีเคล็ดลับผิวเผินจุดประสงค์แบบฝึกหัดในตัวหรือความช่วยเหลือที่มอบให้กับคุณ การตัดสินใจทุกเรื่องสำคัญ - โดยไม่มีเกมบันทึกและไม่มีชีวิตพิเศษทุกความผิดพลาดอาจถึงตายได้ หากคุณล้มเหลวคุณจะสูญเสียทุกอย่างและเริ่มต้นใหม่

การเสาะหาเสบียงและการเดินทางในโลกเปิดนั้นไม่เคยรู้สึกปลอดภัยใน DayZ เพราะคุณไม่มีทางรู้ว่ามีอะไรอยู่เบื้องหลัง การโต้ตอบของผู้เล่นที่ไม่เป็นมิตรหรือเพียงแค่ต้องดิ้นรนท่ามกลางสภาพอากาศที่รุนแรงสามารถเปลี่ยนให้กลายเป็นช่วงเวลาที่ตื่นเต้นเร้าใจซึ่งคุณจะได้สัมผัสกับอารมณ์ที่แท้จริง ในทางกลับกันการพบกับผู้รอดชีวิตคนหนึ่งที่เป็นมิตรใน DayZ สามารถนำไปสู่มิตรภาพที่แท้จริงที่คงอยู่ตลอดไป ...

ตัวเลือกและการตัดสินใจของคุณสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่เหมือนใครและมีความเป็นส่วนตัวอย่างสมบูรณ์ - เหนือชั้นกว่าเกมอื่น ๆ ที่มีผู้เล่นหลายคน นี่คือ DayZ นี่คือเรื่องราวของคุณ


(ขนาดไฟล์ 11.7 GB)
PART.01 - PART.02 - PART.03
(ลิงค์สำรอง)
PART.01 - PART.02 - PART.03 
PASSWORD 
igg-games.com
Share this article :
 
Copyright © 2015 Download Game PC Free
Distributed By Gooyaabi Templates