Home » , , » ดาวน์โหลดเกมส์ [PC] Spintires: MudRunner (ALL DLC) เกมขับรถบรรทุก

ดาวน์โหลดเกมส์ [PC] Spintires: MudRunner (ALL DLC) เกมขับรถบรรทุก


จำนวนขั้นต่ำ:

ระบบปฏิบัติการ: Windows Vista / 7/8/10
หน่วยประมวลผล: Intel® Pentium Dual Core 2.0GHz หรือเทียบเท่า
หน่วยความจำ: RAM 2 GB
กราฟิก: NVIDIA GeForce 9600 GT หรือเทียบเท่า
พื้นที่เก็บข้อมูล: พื้นที่ว่าง 1 GB
หมายเหตุเพิ่มเติม: ต้องการการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อเปิดใช้งานเกมและเกมออนไลน์ Gamepad Microsoft Xbox Controller สำหรับ Windows รองรับการรองรับพวงมาลัย Logitech สำหรับ G25 / G27 - รุ่นอื่น ๆ ยังไม่ได้ทดสอบ เกมนี้เป็นแอปพลิเคชั่น 32 บิต







ดาวน์โหลดเกมส์ [PC] Spintires: MudRunner (ALL DLC) เกมขับรถบรรทุก

พบกันอีกแล้วกับเกมส์ที่ดีที่สุดในเกมส์ Spintires: MudRunner ป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของ Spintires ยอดนิยมหลายล้านคน เช่นเดียวกับ Spintiresก่อนหน้า Spintires: MudRunner ทำให้ผู้เล่นอยู่ในที่นั่งคนขับและกล้าให้พวกเขาดูแลยานพาหนะทุกรูปแบบที่น่าเหลือเชื่อผจญภัยไปในภูมิประเทศที่สุดขั้วด้วยแผนที่และเข็มทิศเท่านั้น!

การอัปเกรดครั้งใหญ่กว่ารุ่นก่อนหน้านี้มาพร้อมกับแผนที่ Sandbox ใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับเกมดั้งเดิมของ 5, การยกเครื่องกราฟิกทั้งหมด, โหมด Challenge ใหม่พร้อมแผนที่ใหม่เฉพาะ 9 แผนที่, รถใหม่ 13 คันและการปรับปรุงที่ครอบคลุมอื่น ๆ มันไม่ใช่แค่ฉบับปรับปรุง แต่เป็นประสบการณ์การขับขี่นอกสถานที่ที่ยอดเยี่ยมที่สุด!

ขับรถบรรทุก 19 คันที่ทรงพลังได้ในทุกพื้นที่โดยมีคุณสมบัติและอุปกรณ์ที่สามารถติดตั้งได้ ทำตามวัตถุประสงค์และการส่งมอบให้เสร็จสมบูรณ์โดยยืนหยัดในสภาพที่เต็มไปด้วยอันตรายท่ามกลางทิวทัศน์ป่าและเปลี่ยวในสภาพสุดขั้วพร้อมวัฏจักรกลางคืนตลอดทั้งวัน สำรวจสภาพแวดล้อม sandbox ที่ดื่มด่ำปรับปรุงด้วยกราฟิกที่ปรับปรุง เอาชนะภูมิประเทศที่เต็มไปด้วยโคลนแม่น้ำที่ดุร้ายและสิ่งกีดขวางอื่น ๆ ที่ตอบสนองต่อน้ำหนักและการเคลื่อนไหวของยานพาหนะของคุณที่ขับเคลื่อนโดยเครื่องมือฟิสิกส์ขั้นสูงของเกม

(ขนาดไฟล์ 1.5 GB)
PART.01
(ลิงค์สำรอง)
PART.01 
PASSWORD 
igg-games.com
Share this article :
 
Copyright © 2015 Download Game PC Free
Distributed By Gooyaabi Templates