โหลดเกมส์ [PC] Welcome to Princeland




ความต้องการระบบ
ขั้นต่ำ:
ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
ระบบปฏิบัติการ: Windows 7
หน่วยประมวลผล: Intel i5 2.4ghz CPU
หน่วยความจำ: แรม 6 GB
กราฟิก: NVIDIA GeForce MX130
DirectX: เวอร์ชัน 11
เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 6000 MB







โหลดเกมส์ [PC] Welcome to Princeland 

เราอาศัยอยู่ที่ Princeland ทางตะวันออกเฉียงใต้ของโอมาน
นี่เป็นสถานที่ที่ประเทศที่มีประสิทธิภาพใช้ในการทดลองใช้ยาและการทดลองด้านเทคโนโลยี
สถานที่ที่มีอัตราภาษี% 800 ซึ่งคุณสามารถมีชีวิตอยู่ได้
เราไม่สามารถทำอะไรหรือออกจากหมู่บ้านได้เนื่องจากเป็นสิ่งต้องห้าม เราไม่มีอำนาจไม่มีเสรีภาพเพื่อให้เราขอให้คุณโปรดช่วยเราคนแปลกหน้า ...
เจ้าชายกำลังซ่อนตัวอยู่ในหนึ่งในบังเกอร์ในดินแดนนี้ หาเขาและฆ่าเขาแล้วเราจะสามารถได้รับอาวุธยานพาหนะสัตว์เลี้ยงและอาหารปลอดภาษี

(ขนาดไฟล์ 2.3 GB)

[MegaUp.net]
PART.01 
[Google Drive]
PART.01 
PASSWORD 
igg-games.com
Share this article :
 
Copyright © 2015 Download Game PC Free
Distributed By Gooyaabi Templates