โหลดเกมส์ [PC]ODDWORLD: MUNCH'S ODDYSEE HD



ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 หรือสูงกว่า
หน่วยประมวลผล: Intel Core 2 +
หน่วยความจำ: 1GB
Graphics: NVIDIA GeForce 6600 128MB
DirectX®: DX9
ฮาร์ดไดรฟ์: 3.8 GB
เสียง: DirectX®9








โหลดเกมส์ [PC] ODDWORLD: MUNCH'S ODDYSEE HD | เกมส์การ์ตูน

ผู้เล่นแนะนำ Mudokon แชมป์อาเบะและน้ำพันธมิตรของเขา Gabbit เคี้ยวในการผจญภัยที่สาม Oddworld โดยใช้อำนาจพิเศษกายสิทธิ์เย็น ups พลังงานและความสามารถพิเศษอื่น ๆ เพื่อส่งคืนทุนตามที่พวกเขาเรียกคืนไข่ gabbit ล่าสุดเมื่อวันที่ Oddworld ซึ่งได้รับการบรรจุใน สามารถของ gabbiar

คุณสมบัติที่สำคัญ

เล่นเป็นทีม - ผู้เล่นที่ใช้เคี้ยวและ Abe ร่วมมือกันเพื่อให้วิธีการของพวกเขาผ่านการทดลองของ Oddworld ใช้ประโยชน์จากจุดแข็งที่ไม่ซ้ำกันทั้งสองตัวละคร:
Abe- เบะสามารถปีนและกระโดดที่จะเข้าถึงพื้นที่ใหม่แล้ววิ่งไปหลบหนีจากศัตรูที่เป็นอันตราย เมื่อทุกคนอื่นล้มเหลวสวดมนต์จะใช้การควบคุมของจิตวิญญาณของศัตรูและใช้ปืนของพวกเขาเพื่อเคลียร์เส้นทางเพื่อความปลอดภัย

Munch - เคี้ยวสามารถว่ายน้ำรอบอาณาจักรใหม่ของ Oddworld เมื่ออยู่บนพื้นดินซิปพร้อมกับรถเข็นไฟฟ้าขึ้น จำเป็นต้องย้าย Slogs yapping บางส่วนออกจากทาง? เพียงแค่ใช้พอร์ตหัวควบคุมระยะไกลที่ดีเคี้ยวของที่จะยิงขึ้นเครนและวาง Sloggies ผู้ที่อยู่ในปากกาของพวกเขา

พลังจิตพิเศษ - เคี้ยวและของเอ็บพลังจิตสามารถขยายการเข้าถึงของพวกเขาและได้รับให้คนอื่นทำผลงานสกปรก

ในฐานะที่เป็นอาเบะ - Let เอ็บแผดเสียงสวดมนต์จะเข้าครอบครองปืนลูกหาบ Big Bro Slig และชัดเจนเกือบทุกอย่างที่ออกจากทาง อาเบะสามารถใช้ spooce หรือพลังทางจิตวิญญาณได้รับ byharvesting SpooceShrubs เพื่อ posses สิ่งมีชีวิตอื่น ๆ เช่นกัน แต่ทำไมคิดว่าขนาดเล็ก?

ในฐานะที่เป็น Munch - หากเบะไม่สามารถสะกดจิตคนเข้ามารับงานทำ, เคี้ยวสามารถใช้พอร์ตหัวควบคุมระยะไกลที่มีประโยชน์ของเขาที่จะจี้เครื่องอยู่บริเวณใกล้เคียงรวมทั้งเครน, และ 50 ลำกล้องบอยาระงับความรู้สึกที่จะแก้ไขปัญหาอุปสรรคที่ยากจริงๆ

Power-Ups - ตัวละครทุกตัวที่เป็นมิตรคุณสามารถหาได้กลายเป็นพันธมิตรต่อสู้ Fuzzles, Mudokons ... จำเป็นที่จะต้องได้รับบางอย่างรวดเร็วหรือได้รับการข้ามกำแพงได้เหมือนในตอนนี้? ใช้ Oddworld ของผู้บริโภค ups พลังงานเช่น Expresso และตีกลับไปยังแอมป์ขึ้นเคี้ยวและของเอ็บความสามารถในการดำเนินการย้ายเย็น สำหรับวิธีโดยตรงมากขึ้น, มีความสามารถสูงอาวุธลูกหาบศัตรู

Oddworld ขณะนี้อยู่ใน "ใหม่และการปรับปรุง 3D!" - มันเป็น Oddworld ใหม่ทั้งหมดกับแม่น้ำเขียวชอุ่มสูงตระหง่านภูเขาและร้อยของต้นไม้ที่บานหรือตาย

โต้ตอบกับหลายสิบของการแข่งขัน Oddball แตกต่างกัน - ใช้GameSpeak®ที่จะได้รับชาว Oddworld จากอาวุธหนักบิ๊ก Bro Sligs จะน่ารัก แต่ดุร้าย Fuzzles) ในการดำเนินงานที่ยุ่งยากหรือเพียงแค่ตีอึออกจากศัตรู

"แห้วฟรี" การเล่นเกม - กล้องอัจฉริยะในโรงภาพยนตร์ระบบอัตโนมัติกำหนดเป้​​าหมาย Oddworld ใหม่และไม่มีการติดระบบนำทางทำให้การเล่นง่าย! บวกกับง่าย
QuikSave®และชีวิตที่ไร้ขีด จำกัด , ผู้เล่นมีโอกาสมากมายที่จะใช้ในสถานการณ์ใด ๆ ...
ไม่ว่าแปลก!

(ขนาดไฟล์ 1.2 GB)

(ลิงค์สำรอง)
PASSWORD 
igg-games.com
Share this article :
 
Copyright © 2015 Download Game PC Free
Distributed By Gooyaabi Templates